Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Thuốc Inotir điều trị đa nang buồng trứng

 Công dụng của thuốc Inotir

Thuốc Inotir bổ sung những chất thiết yếu cho khả năng sinh sản, giúp nâng cao sức khỏe sản xuất cho những đàn bà vô sinh hãn hữu muộn do mắc bệnh đa nang buồng trứng:

  • Điều hòa nội tiết giảm hormone testosterone, LH/FSH  các hormone này thúc đẩy khăng khít tới tình trạng bệnh buồng trứng đa nang. Cải thiện sức khỏe và nâng cao khả năng có con cho những người mắc PCOS.
  • Inotir giúp tăng chất lượng trứng, nâng cao tần số rụng trứng, điều hòa chu kì rụng trứng khiến nâng cao khả năng thụ tinh, và thời cơ khiến mẹ của các người vô sinh hi hữu muộn.
  • Giúp nâng cao cường hoạt động của hormone insulin giúp tế bào dễ dàng dung nạp glucose, giảm tình trạng đường huyết cao nhưng tế bào thiếu glucose, tăng sức khỏe cho người mắc hội chứng buồng trứng đa nang.Vì lúc cơ thể kháng insulin, glucose ko dung nạp được sẽ theo được vận chuyển trong máu đến gan rồi được gan chuyển thành acid béo dự trữ ở trong thân thể gây phải tình trạng thừa cân béo phì. Béo phì là một trong các nguyên cớ dẫn tới bệnh buồng trứng đa nang.
  • Giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm mỡ máu dẫn đến phòng chống những bệnh liên quan tới thừa cân béo phì, rẻ cho các người PCOS và phòng chống bệnh xơ vữa động mạch, mỡ máu…
  • Thuốc Inotir giúp giảm triglyceride trong cơ thể, giúp cơ thể giảm cân, giảm dự trữ mỡ ở các mô.
  • Inotir giúp hỗ trợ kiểm soát đường huyết trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Cách dùng thuốc Inotir :

- Ngày dùng 1-2 gói/ ngày, hòa tan sở hữu nước để uống - Uống lúc buổi sáng (lúc bao tử rỗng, trước lúc ăn sáng 30 phút) hoặc sau khi ăn trưa (cách bữa ăn 30 phút) - Sử dụng liên tục trong 2-3 tháng để hiệu quả tốt nhất - Sử dụng nước nguội, lạnh hoặc vừa ấm (Tránh sử dụng nước quá nóng) - Inotir có vị ngọt, thơm mùi hoa quả, rất dễ dùng - Trong giai đoạn tiêu dùng INOTIR mang thai vẫn dùng thông thường vì INOTIR sử dụng tốt cho BÀ BẦU giúp bà bầu tránh tiểu đường thai kì. INOTIR không tương tác đến bé trong bụng mẹ.


Xem thêm về Inotir :  https://thuocuytin.com.vn/thuoc-inotir-ho-tro-mang-thai-cho-phu-nu-da-nang-buong-trung

#inotir #nhathuocuytin24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét