Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Ovaq1 thực phẩm chức năng tăng chất lượng trứng tốt

OvaQ1 hiện đang là dòng sản phẩm giúp bổ trứng, hỗ trợ mang thai tự nhiên ở Việt Nam, thực phẩm chức năng OvaQ1 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những phụ nữ đang điều trị hiếm muộn, vô sinh.
OvaQ1 cũng được đánh giá rất tốt từ các chuyên gia sinh sản hàng đầu, được sử dụng như một thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong liệu trình của các phòng khám, bệnh viện vô sinh - hiếm muộn uy tín trên cả nước.
OvaQ1 sử dụng công thức ưu việt kết hợp các thành phần quan trọng như Myo - Inositol, L - Agrinine, N-acetyl Cysteine cùng các acid amin như acid folic, vitamin tổng hợp cùng khoáng chất như kẽm. Mỗi thành phần đều được căn chỉnh theo một tỷ lệ hoàn bảo, bổ trợ nhau, tất cả đã tạo nên sự thành công về tác dụng của Ova Q1.
Thực phẩm chức năng OvaQ1 được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại của công ty dược phẩm Trung Ương với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% mang tới chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Sử dụng OvaQ1 với liệu trình liên tục từ 3 đến 6 tháng giúp tăng khả năng thụ thai tự nhiên của phụ nữ lên một cách đáng kể.
OvaQ1 bổ sung các thành phần dưỡng chất thiết yếu, tạo điều kiện thuận lợi để tế bào trứng phát triển, đạt chất lượng tốt nhất. Đồng thời Ova Q1 giúp điều hòa, làm kinh nguyệt đều hơn, tạo niêm mạc thuận lợi cho quá trình rụng trứng và thụ tinh.
Sử dụng Ova Q1 cho nữ giới trong độ tuổi sinh sản :
  • Phụ nữ chuẩn bị mang thai.
  • Phụ nữ đang điều trị vô sinh, hiếm muộn
  • Phụ nữ đang điều trị đa nang buồng trứng
  • Phụ nữ rối loạn kinh nguyệt.
  • Phụ nữ chất lượng trứng thấp
  • Phụ nữ chuẩn bị làm IUI, IVF
Mua OvaQ1 chính hãng quý khách truy cập website Nhà Thuốc Uy Tín 24h  hoặc liên hệ với hotline 0338814456 để được tư vấn nhiệt tình từ dược sỹchúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét