Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Cách chọn tinh chất hàu biển tốt nhất cho nam giới

Tinh chất hàu biển tốt nhất cần được xem xét dựa trên những tiêu chí đánh giá khách quan bao gồm chất lượng sản phẩm, thương hiệu, công nghệ sản xuất, nguồn nguyên liệu và yếu tố quan trọng nhất độ an toàn đối với người sử dụng. Đáp ứng những tiêu chí này chính là sự lựa chọn tốt nhất cho nam giới, sản phẩm thực phẩm chức năng Tinh chất hàu Mỹ Fezes Oyster Gold hiện nay là loại tinh chất hàu biển tốt nhất
Khi phân tích thành phần dinh dưỡng có trong hàu biển, người ta tìm ra một điều đặc biệt, mỗi con hàu có thể chứa tới 15mg vi khoáng kẽm tự nhiên, điều này thật sự đặc biệt vì không một loại thực phẩm nào lại giàu vi khoáng kẽm đến vậy. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên hết thảy giá trị của hàu biển đối với sức khỏe sinh lý, chức năng sinh sản của nam giới. Các tài liệu khoa học chỉ ra rằng, mỗi ngày cơ thể nam giới cần nạp vào một lượng lớn vi khoáng kẽm đảm bảo cho quá trình tổng hợp các chất diễn ra bên trong cơ thể.
Vi khoáng kẽm tham gia vào quá trình nội sinh hormone sinh dục nam testosterone - loại hormone được xem là nhựa sống của nam giới, quyết định mọi hoạt động, biểu hiện cơ thể của nam giới. Đồng thời kẽm cũng là thành phần chủ yếu ở cơ quan sinh sản nam, cụ thể là tinh hoàn tham gia vào quá trình sản xuất tinh trùng. Nếu không đảm bảo hấp thụ một lượng dồi dào vi khoáng kẽm trong ngày, nam giới có thể gặp phải các vấn đề về sinh lý biểu hiện như: rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm và thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản gây vô sinh, hiếm muộn.
Giá trị của Hàu biển không chỉ dừng lại ở đó, trong thành phần dinh dưỡng của Hàu biển rất giàu protein cùng vitamin tổng hợp, dùng hàu cho bữa ăn hàng ngày chính là một bữa ăn có nhiều năng lượng. Không quá khi nói hàu chính là một loại thực phẩm vàng, rất nên có trong thực đơn hàng ngày của mỗi gia đình.

Để lựa chọn mang tính khách quan nhất, chúng tôi đã khảo sát và tham vấn ý kiến của các chuyên gia đầu ngành, trong đó có các giáo sư, bác sỹ của viện Nam Học, viện Tâm Anh - hai viện về nam khoa hàng đầu cả nước. Fezes Oyster Gold đang được xem như liệu trình đầu tay của những viện này, những bệnh nhân với biểu hiện yếu sinh lý như rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm hay các vấn đề về sinh sản : vô sinh, hiếm muộn đều đang được kê và sử dụng tinh chất hàu biển Fezes Oyster Gold. Điều này càng củng cố hơn sự lựa chọn về tinh chất hàu biển tốt nhất hiện nay.
Tinh chất hàu biển tốt nhất Fezes Oyster Gold đang được phân phối độc quyền trên hệ thống nhà thuốc trực tuyến 24h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét