Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Thuốc motil đặc trị tinh trùng dị tật

Motil được chỉ định cho nam giới trong độ tuổi trưởng thành có vấn đề về khả năng sinh sản như tỷ lệ tinh trùng dị tật cao, tinh trùng yếu, tinh trùng di chuyển kém, tinh trùng chết yểu dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.
Thực phẩm chức năng Motil Effervescent dạng sủi là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Thuỵ Sỹ, phân phối trực truyến bởi Nhà Thuốc Uy Tín.
Những thói quen sinh hoạt thiếu tích cực trong cuộc sống hiện đại như sử dụng đồ uống có cồn, chất kích thích, lười vận động, thiếu ngủ, đang tác động xấu đến chất lượng tinh trùng của nam giới. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu gây nên vô sinh, hiếm muộn ở các cặp vợ chồng. Từ đó thương hiệu dược phẩm Novelty Pharma GDD SA Switzerland (Thuỵ Sỹ) đã cho ra đời dòng sản phẩm Motil đặc biệt dành cho nam giới giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện chức năng sinh sản.
Motil hiện nay là một trong những liệu trình quan trọng trong điều trị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới gây ra bởi nguyên nhân chất lượng tinh trùng kém. Các bệnh nhân được bác sỹ ở phòng khám vô sinh, hiếm muộn kê với liệu trình 74 ngày sử dụng Motil để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Motil dạng sủi giúp ổn định hình thái của tinh trùng, giảm tỷ lệ tinh trùng dị tật do tổn thương ADN qua đó tăng chất lượng, sức khoẻ tinh trùng. Đồng thời sản phẩm cũng có tác dụng tăng nồng độ tinh trùng (số lượng tinh trùng trên thể tích tinh dịch).
Theo các báo cáo mới nhất, sau liệu trình 74 ngày điều trị với Motil, các kết quả cho thấy hiệu quả tích cực của sản phẩm đối với chất lượng tinh trùng của bệnh nhân.
Mua Motil tăng chất lượng tinh trùng quý khách liên hệ với website Nhà thuốc Uy Tín 24h để mua được sản phẩm chính hãng đẩy đủ giấy tờ theo quy định của bộ y tế.
Giá Motil được nhà thuốc uy tín niêm yết trên website là giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét