Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Men Bifina EX Nhật Bản cao cấp, hỗ trợ tiêu hóa

Men Bifina hay men vi sinh Bifina là dòng sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản cung cấp hàng tỷ lợi khuẩn Bifido cho đường tiêu hóa, hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, táo bón. Với các dòng sản phẩm từ phổ thông, trung cấp và cao cấp phù hợp với từng tình trạng của bệnh lý.
Men Befina Ex là dòng Men Bifina hạng cao cấp được xem là phương pháp điều trị rối loạn đường tiêu hóa dành cho người có vấn đề đường ruột ở mức độ mãn tính và nặng. Men Bifina được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất trong điều trị hiện nay.
Thực phẩm chức năng Men Bifina được nghiên cứu sản xuất bởi công ty dược phẩm HealthAid Nhật Bản, được nhập khẩu nguyên hộp chất lượng cao. Hiện Men Bifina được phân phối trên hầu hết các cơ sở y tế, nhà thuốc trên toàn quốc. Quý khách có thể mua trực tuyến sản phẩm Men tiêu hóa Bifina R, Men Bifina S, Men Bifina Ex nhập khẩu chính hãng trên hệ thống website của Nhà Thuốc Uy Tín 24h với đầy đủ giấy tờ quy định.
Men Bifina Ex với hàm lượng chứa 10 tỷ lợi khuẩn Bifido trong một gói 2 gram, có  2 quy cách là Ex60 với 60 gói x 2g hoặc Ex30 với 30 gói x 2g. Phù hợp cho đối tượng sử dụng người trưởng thành bị các vấn đề đường ruột ở mức độ nặng hoặc mãn tính, thường xuyên bị lặp lại, những bệnh nhân có hệ tiêu hóa yếu, miễn dịch kém.
Men vi sinh Bifina nhập khẩu Nhật Bản chính hãng có thể mua ở hầu hết các phòng khám, nhà thuốc trên cả nước. Lưu ý nên chọn những cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Mua Men Bifina trực tuyến, khách hàng có thể liên hệ Nhà thuốc uy tín 24h thông qua hotline 0338814456 để được hỗ trợ tư vấn. Giá Men vi sinh Bifina được niêm yết trên website là  giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét