Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Mua thuốc collagen ace chính hãng ở đâu

Collagen AEC 12000mg Ahlozen Gold loại 30 viên là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp nổi tiếng của thương hiệu dược phẩm EVA Pharmaceutical USA. Sản phẩm là sự tổng hợp của các thành phần collagen nhóm 1, 3, vitamin A, E, C cùng khoáng chất cần thiết theo một công thức đặc biệt mà nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu. Dây chuyền công nghệ hiện đại cùng tiêu chuẩn  khắt khe của ngành dược phẩm Mỹ chính là minh chứng cho chất lượng hàng đầu của Collagen AEC Ahlozen Gold.
Ahlozen Collagen A E C 1200mg sử dụng công thức kết hợp bổ sung collagen type 1, 3 + vitamin A, E, C cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Những thành phần dưỡng chất này tạo nên công dụng toàn diện của sản phẩm, không chỉ là một thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe bình thường, Collagen AEC tập trung vào khả năng làm đẹp, chống lão hóa da. Cũng chính vì lý do này Collagen A E C, được xem như vũ khí bí mật của chị em, nhất là những chị em chuẩn bị bước sang thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, những dấu hiệu lão hóa xuất hiện nhiều hơn.
Đối tượng sử dụng viên uống bổ sung Collagen AEC :
  • Phụ nữ có nhu cầu làm đẹp da, chăm sóc da
  • Phụ nữ bước sang giai đoạn mãn kinh, có dấu hiệu lão hóa
  • Cơ xương khớp yếu, có nguy cơ gặp các bệnh về xương khớp.
  • Phụ nữ muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện

Mua Collagen AEC nhập khẩu Mỹ chính hãng quý khách truy cập website Nhà Thuốc Uy Tín 24h  hoặc liên hệ với hotline để được tư vấn nhiệt tình từ dược sỹchúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc.
Giá Thực phẩm chức năng Collagen AEC được niêm yết trên website Nhà Thuốc Uy Tín là giá sản phẩm chính hãng tốt nhất thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét