Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Natto Enzym giúp làm tan cục máu đông

Natto Enzym giúp làm tan cục máu đông trong lòng mạch, tăng tuần hoàn máu. Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông trước khi xảy ra biến cố và phòng ngừa tái phát sau khi điều trị ổn định. Hỗ trợ ổn định huyết áp.
Thực phẩm chức năng Natto Enzym là sản phẩm của Công ty Dược Hậu Giang, là sản phẩm được chứng nhận về chất lượng và công nhận bởi Hiệp Hội Nattokinase Nhật Bản. Cùng Nhà Thuốc Uy Tín 24h tìm hiểu thông tin sản phẩm này.
Thực phẩm chức năng Natto Enzym giúp:
  • Cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu tay chân do thiếu máu não.
  • Làm tan cục máu đông trong lòng mạch, giúp tăng tuần hoàn máu
  • Giảm thiểu nguy cơ, hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu (nhồi máu não, nhồi máu cơ tim).
  • Hỗ trợ ổn định huyết áp.
Thực phẩm chức năng Natto Enzym sử dụng cho:
  • Người có nguy cơ về các bệnh lý tim mạch liên quan đến huyết khối (như nhồi máu cơ tim do tạo cục máu đông, đái tháo đường, tăng huyết áp, xơ vữa mạch, rối loạn mỡ máu, thừa cân, béo phì…)
  • Người sau tai biến tắc mạch đã ổn định sử dụng để giúp phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông và tăng cường sức khỏe tim mạch.
Mua Natto Enzym chính hãng quý khách truy cập website Nhà Thuốc Uy Tín 24h hoặc liên hệ với hotline để được tư vấn nhiệt tình từ dược sỹ, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc.
Giá Natto Enzym đã được niêm yết trên thị trường, đặt hàng trực tiếp trên website để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét