Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

SpermQ tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ sinh sản nam giới

Thực phẩm chức năng SpermQ hiện nay đang là liệu trình tăng cường chức năng sinh sản nam giới hiệu quả và hoàn thiện nhất trên thị trường. Sử dụng Sperm Q cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho nam giới, kích thích nội tiết tố, tăng cường chất lượng, số lượng tinh trùng, hỗ trợ sinh sản.
SpermQ được xem là thành tựu đáng tự hào của ngành y dược Việt Nam, với hiệu quả đã được kiểm chứng cũng như đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành. Sperm Q là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi Công ty CP Dược Trung ương MEDIPLANTEX, được phân phối toàn quốc tại các nhà thuốc, trung tâm y tế, để mua hàng trực tuyến, khách hàng
SpermQ được sản xuất dựa trên những nghiên cứu uy tín hàng đầu về nam học, sinh sản nam giới của công ty dược phẩm Trung Ương MEDIPLANTEX. Nhà sản xuất sử dụng công thức tối ưu nhất, cung cấp những dưỡng chất, hoạt chất cần thiết để tạo môi trường hoàn thiện nhất cho sự sinh sản và phát triển của tinh trùng.
Dựa trên những nghiên cứu uy tín về sinh sản nam giới, SpermQ hứa hẹn mang đến những lợi ích to lớn, tăng khả năng thụ thai thành công, nuôi hi vọng có con của các cặp vợ chồng hiếm muộn.
Trên thực tế, SpermQ được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia và người sử dụng, mang đến niềm vui con cái cho hàng nghìn cặp vợ chồng.
SpermQ có thể mua ở hầu hết các phòng khám, nhà thuốc trên cả nước với giá khá tốt. Khách hàng có thể liên hệ Nhà thuốc uy tín 24h thông qua hotline 0338814456 để được hỗ trợ tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét