Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Viên uống trắng da collagen ace white

Collagen ACE White cam kết làm trắng da từ bên trong cho mọi lứa tuổi, hiệu quả chỉ sau 15 đến 20 ngày sử dụng. ACE White là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc da hiệu quả và an toàn hàng đầu hiện này, thực phẩm chức năng ACE White được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Hoa Kỳ, được cục an toàn dược phẩm Hoa Kỳ - FDA chứng nhận.
Viên uống trắng da Collagen ACE White với công thức đột phá 100% tự nhiên mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chị em phụ nữ, không chỉ làm sáng da từ sâu bên trong, sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, nuôi dưỡng, làm ẩm tế bào da, cho chị em một làn da trắng, căng mịn của tuổi thanh xuân. Hiện Collagen ACE White đang được phân phối chính hãng trên hệ thống website Nhà Thuốc Uy Tín 24h.

Thực phẩm chức năng Collagen ACE White 1400mg cung cấp collagen thiếu hụt cho cơ thể. Collagen là một loại protein trong cơ thể con người, có tới 25% tổng lượng protein này trong cơ thể và chiếm đến 70% cấu trúc da. Nó được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da, giúp da luôn căng mịn, đủ độ ẩm.
Các thành phần chống oxy hóa mạnh có trong Collagen ACE White như Vitamin C, Glutathione, Isoflavon giúp cải thiện nội tiết tố, làm hạn chế quá trình oxy hóa da, giảm nếp nhăn, tàn nhang, đồi mồi và chống lão hóa cho phụ nữ sau 25 tuổi.
Đồng thời sản phẩm Collagen ACE chứa các hoạt chất quan trọng như L-Arginine HCL, Alphaloponic Acid còn giúp ngăn sạm da, cháy da, ngăn ngừa ung thư da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Cao thảo dược quý như cao ích mẫu, cao thục địa và cao kế sữa có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tốt tuần hoàn máu, giảm căng thằng, trầm cảm.
Mua Collagen ACE White nhập khẩu Mỹ chính hãng quý khách truy cập website Nhà Thuốc Uy Tín 24h  hoặc liên hệ với hotline để được tư vấn nhiệt tình từ dược sỹchúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc.
Giá Collagen ACE White được niêm yết trên website Nhà Thuốc Uy Tín 24h là giá sản phẩm chính hãng tốt nhất thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét