Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Thuốc Fertibest hỗ trợ sinh sản nam giới

Thuốc Fertibest bổ sung các thành phần dưỡng chất, vi khoáng kẽm cùng vitamin tổng hợp giúp tăng cường chất lượng trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Với công thức tối ưu cùng bào chế dạng bột dễ hấp thụ, fertibest được xem là liệu trình hiệu quả cho nam giới có chất lượng tinh trùng yếu.
Thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh sản Fertibest hiện nay đang được sử dụng như một liệu trình hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu ở các phòng khám, bệnh viện nam khoa lớn trên cả nước. Fertibest được đánh giá cao bởi các chuyên gia đầu ngành, hứa hẹn sẽ mang đến niềm hi vọng có con cho các gia đình.
Fertibest là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Bio-Pro Pharma Italia đạt tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu châu Âu về chất lượng và an toàn dược phẩm. Fertibest hiện đã có mặt tại Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ với hệ thống Nhà thuốc uy tín 24h để được tư vấn mua hàng chính hãng.
Fertibest là sự kết hợp tối ưu của các thành phần vi khoáng, vitamin cùng các hoạt chất có lợi cho chức năng sinh sản nam giới. Sử dụng Fertibest với liệu trình ngày 1 gói uống, đảm bảo cho cơ thể nam giới đầy đủ dinh dưỡng, tạo môi trường thích hợp nhất cho sự phát triển của tinh trùng.
Mỗi gói uống tăng chất lượng tinh trùng Fertibest được bổ sung các thành phần với hàm lượng chi tiết như sau :
  • Coenzyme Q10: 20mg
  • Zinc Citrate: 10mg
  • L-Carnitine (tartrate): 1.725g
  • Fructose: 1g
  • Acetyl L-carnitine: 0.5g
  • Vitamin C: 90mg
  • Vitamin B12: 0.5mcg
  • Acid Folic: 200mcg
  • Selenium: 50mcg

Công thức của Fertibest được nhà sản xuất Bio-Pro Pharma sản xuất dựa trên những nghiên cứu uy tín hàng đầu châu Âu về sinh sản nam giới, cũng như những kinh nghiệm của mình trong sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe con người.
Mua Fertibest nhập khẩu Italia chính hãng quý khách truy cập website Nhà Thuốc Uy Tín 24h  hoặc liên hệ với hotline để được tư vấn nhiệt tình từ dược sỹchúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc.
Giá thực phẩm chức Fertibest được niêm yết trên website Nhà Thuốc Uy Tín 24h là giá sản phẩm chính hãng tốt nhất thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét