Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Thuốc Vilaera 2mg là thuốc gì? mua ở đâu?

Thành phần Valiera 2mg

  • Estradiol 2mg

Tác dụng

Valiera 2mg trong giai đoạn mãn kinh, sự giảm và dần dần sau đó là mất hẳn estradiol do buồng trứng tiết ra có thể dẫn đến rối loạn quá trình điều nhiệt, sinh ra những cơn bốc hỏa kết hợp với rối loạn giấc ngủ và tăng tiết mồ hôi, teo niêm mạc đường sinh dục dẫn đến khô âm đạo, đau khi giao hợp và tiểu tiện khộng kìm được. Có một số dấu hiệu tuy không đặc hiệu nhưng cũng nằm trong hội chứng tiền mãn kinh là bệnh nhân kêu đau thắt ngực, đánh trống ngực, kích thích, bồn chồn, uể oải, giảm khả năng tập trung, hay quên, mất hứng thú tình dục và hay đau khớp và cơ. Dùng liệu pháp thay thế hormone (HRT) có thể làm đỡ các triệu chứng trên vì đã bù được sự thiếu estrogen ở phụ nữ sau mãn kinh.

Lượng hormone vừa đủ trong Estradiol làm giảm được xốp xương và làm chậm hoặc ngừng quá trình mất xương sau mãn kinh. HRT cũng có ảnh hưởng tốt trên hàm lượng collagen và độ dày của da, nhờ đó có thể làm chậm quá trình tạo nếp nhăn trên da.
HRT cũng làm thay đổi thành phần lipid máu: giảm cholesterol toàn phần và LDL-cholesterol nhưng lại tăng HDL-cholesterol và triglycerid. Tác dụng trên chuyển hóa có thể giảm bớt nếu thêm progesteron. Nói chung, tác dụng trên chuyển hóa của HRT có thể được xem là có lợi vì nhờ đó mà giảm được nguy cơ bệnh tim mạch ở phụ nữ sau mãn kinh.

Chỉ định Valiera 2mg

  • Ðiều trị thay thế hormon (HRT) ở người thiếu estrogen sau mãn kinh hoặc do bị cắt buồng trứng. 
  • Phòng ngừa loãng xương sau mãn kinh.

Liều lượng - Cách dùng Valiera 2mg

  • Dùng 1 viên/ngày.

Chống chỉ định Valiera 2mg

  • Quá mẫn với thành phần thuốc. Có thai & cho con bú.
  • Chảy máu âm đạo chưa được chẩn đoán. Ung thư vú. Huyết khối tắc mạch.

Tác dụng phụ Valiera 2mg

  • Xuất huyết âm đạo, căng ngực, chán ăn, đầy bụng, buồn nôn, nôn, đau bụng, ban, ngứa, mề đay, trứng cá, rậm lông, rụng tóc, đau đầu, trầm uất, đánh trống ngực, thay đổi thể trọng & ham muốn tình dục.

Chú ý đề phòng Valiera 2mg

  • Bệnh túi mật, tăng HA, đái tháo đường, u xơ tử cung, lac nội mạc tử cung, động kinh, bệnh vú lành tính, hen, rối loạn chuyển hóa.
Quý khách hàng xem thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên hệ thống website nhà thuốc uy tín 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét