Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Be folic acid nhập khẩu chính hãng olympian lab

Be Folic Acid dạng viên uống được chỉ định cho phụ nữ mang thai giúp bổ sung lượng acid folic cần thiết trong quá trình mang thai, giảm nguy cơ thiếu máu ở mẹ và dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Sử dụng Be Folic Acid với hàm lượng 400mcg acid folic có trong một viên uống đảm bảo nhu cầu trong một ngày cho bà bầu.
- Bổ sung Folic giúp phòng chống dị tật ống thần kinh.
- Bổ máu, tăng chất lượng hồng cầu.
- Axit Folic khi kết hợp với một số vitamin khác sẽ làm giảm nồng độ của homocystein trong máu, phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch như huyết khối trong động mạch, xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim...
- Cung cấp axit folic giúp giữ sức khỏe của mẹ luôn khoẻ mạnh, phòng tránh trường hợp rủi ro như mẹ bị tiền sản giật. Giảm nguy cơ mẹ sinh non hay bị sảy thai.
Đối với mẹ
- Ngăn ngừa thiếu máu
Acid folic (vitamin B9) rất cần thiết cho sự phát triển và phân chia tế bào cũng như sự hình thành của tế bào máu. Chính vì acid folic tham gia vào việc việc sản xuất các tế bào hồng cầu nên có tác dụng phòng ngừa thiếu máu, nâng cao sức khỏe cho chính người mẹ.
- Giảm thiếu nguy cơ sinh non
Một nghiên cứu của Mỹ được thực hiện với khoảng 35.000 phụ nữ mang thai trong giai đoạn 1999 – 2002. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng những người uống viên bổ sung axit folic trước khi có bầu 1 năm sẽ giảm thiểu được nguy cơ sinh non (từ tuần 20 – 28 của quá trình mang thai) tới 70% so với những người phụ nữ khác. Các nhà khoa học rất vui mừng trước kết quả nghiên cứu này bởi họ đã tìm ra được một cách đơn giản để hạn chế tối đa các trường hợp sinh non.
Đối với thai nhi
- Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh
- Ngăn ngừa các bệnh lý, dị tật trầm trọng khi trẻ ra đời như: nứt đốt sống, vô não hoặc bé bị thiếu một phần não...
- Giảm thiểu được các nguy cơ như liệt não, chậm phát triển về trí tuệ, mắc các bệnh phổi mãn tính.
Acid folic được chuyển đổi thành acid tetrahydrofolic và methyltetrahydrofolate bằng  ezym dihydrofolate reductase. Các acid folic này được vận chuyển qua các tế bào thông qua thụ thể endocytosis qua trung gian thụ thể, nơi chúng cần để duy trì hồng cầu bình thường, tổng hợp  các nucleotid nhân purine và axit nucleic thymidylate, acid  amin , methylate tRNA, và tạo ra và sử dụng formate.
Thuốc giải phóng nhanh ở dạ dày và hấp thu chủ yếu ở đoạn đầu ruột non. Thuốc được tích trữ chủ yếu ở gan và được tập trung trong dịch não tủy. Mỗi ngày khoảng 4-5 mcg được đào thả qua đường nước tiểu, tăng đào thải tỷ lệ thuận khi thừa acid folic. Acid folic có thể đi qua nhau thai và có trong sữa mẹ.
Liên hệ mua hàng :
Nhà Thuốc trực tuyến 24h
Hotline : 0338814456

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét