Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Viên uống bổ khớp Flex-5 olympian labs

Viên uống Flex-5 là công thức mới nhất năm 2019 của hãng Olympian Labs trong việc chăm sóc sức khoẻ xương khớp. Với tỷ lệ kết hợp tối ưu từ các thành phần chuyên biệt như Glucosamine (800mg), Shark Cartilage (sụn cá mập – 200mg), Cat’s Claw (cây vuốt mèo - 400mg) cùng một số tổ hợp enzym và hợp chất độc quyền giúp tạo ra tác động kép, đẩy lùi các vấn đề thường gặp về xương khớp. Cụ thể, Flex-5 giúp:  
- Hỗ trợ giảm viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, với các triệu chứng: sưng, đau khớp, khó vận động, ứ dịch tại mô khớp, do hội chứng viêm khớp gây ra.
- Tăng tạo sụn, tiết dịch khớp, nuôi dưỡng các mô sụn khớp.
- Giảm khô khớp, giảm đau khớp, giúp dễ vận động.
- Tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất giúp xương khớp khỏe mạnh tối đa.
- Phòng chống các bệnh viêm khớp, khô khớp, thoái hóa khớp, các bệnh lý về xương khớp.

Công dụng vượt trội của các thành phần đặc biệt trong Flex-5
Glucosamine tham gia vào quá trình tổng hợp tạo thành mô sụn, tăng sản xuất dịch khớp, kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm quá trình mất Canxi của xương, đồng thời ức chế các Enzyme phá hủy sụn khớp và giảm các gốc tự do -  là những chất phá hủy các tế bào sinh sụn. Do đó, Glucosamine không những giảm triệu chứng của thoái khớp (đau, khó vận động) mà còn ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp, ngăn chặn bệnh tiến triển.
Shark Cartilage (Sụn cá mập): Chứa nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Kẽm, Canxi, Phốt pho và đặc biệt là Chondroitine - nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chondroitine ức chế Enzyme elastase (chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp), kích thích quá trình tổng hợp Proteoglycan giúp tăng tính bền vững cho sợi keo nội bào và mô liên kết, ngừa thoái hóa tế bào. Ngoài ra, sụn cá mập còn giúp phục hồi và tái tạo dây chằng, gân xung quanh khớp.
Cat’s Claw (Cây vuốt mèo): Đây là thành phần tạo nên sự khác biệt của Flex-5 đối với các sản phẩm xương khớp khác trên thị trường. Với nhiều hiệu ứng sinh học như chống oxi hóa, chống viêm, thúc đẩy quá trình làm lành các vết thương hiệu quả, cây vuốt mèo có công dụng vượt trội trong điều trị tổng hợp đối với các bệnh viêm khớp, viêm thấp khớp.
Flex-5 – Một sản phẩm của Olympian Labs – Thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu tại Mỹ
Olympian Labs ra đời từ năm 1992, tại bang Arizona - Là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Mỹ, luôn chú trọng phát triển những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn tinh khiết nhất, không chất tạo ngọt, không màu nhân tạo, không chất bảo quản. Các sản phẩm của Olympian Labs không có thành phần gây dị ứng, không chứa gluten và nguyên liệu đột biến gen (GMO), đáp ứng được nhu cầu bổ sung sức khỏe mà vẫn đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ thể.
Các sản phẩm của Olympian Labs luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất tại thị trường Mỹ và đang được phân phối tại hàng chục quốc gia trên thế giới (Việt Nam là đối tác thứ 25 của Olympian Labs  trên thị trường quốc tế). Thương hiệu này có khoảng hơn 20 dòng sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho mọi đối tượng và độ tuổi khác nhau. Điển hình là các sản phẩm dành cho người già, người trung niên như xương khớp, gan, não, mắt….
Flex-5 là sản phẩm mới được đưa vào sản xuất và phân phối từ năm 2019 nhưng nó đã được đông đảo người dân tại Mỹ sử dụng. Khi được nhập khẩu về Việt Nam, sản phẩm cũng đã được lưu hành rộng rãi và được giới chuyên môn cũng như người sử dụng đánh giá cao.
Liên hệ mua hàng
Nhà Thuốc Trực Tuyến 24h
Hotline : 0338814456

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét