Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Thuốc bổ ăn được, ngủ được giành cho người lớn

Thuốc ăn được ngủ được là các viên uống bổ sung có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ, kích thích thị giác, nâng cao sức khỏe, chống suy nhược và hỗ trợ điều trị các bệnh có liên quan đến não bộ, tim mạch,…
Chỉ những bác nào gặp phải tình trạng ăn không ngon, mất ngủ, khó ngủ thì mới biết được những tác động tiêu cực của nó ảnh đang ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hàng ngày như thế nào. Ăn không ngon và mất ngủ là cặp đôi thường đi chung với nhau, nó khiến cho người già, người cao tuổi bị suy giảm cả về sức khỏe và tinh thần, dễ cáu gắt. Vì thế trong dân gian các cụ mới có câu "ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền thêm lo".
Thành phần chủ yếu trong các loại thuốc bổ ăn được ngủ được thường là vitamin nhóm B, Melatonin, chiết xuất bạch quả và các axit amin cần thiết.
Thuốc ăn được ngủ được thường được sử dụng trong những trường hợp sau:
  • Thường xuyên mất ngủ, khó ngủ, ngủ chập chờn và không sâu giấc.
  • Chán ăn, ăn uống không ngon dẫn đến chứng suy nhược, mệt mỏi và kém tập trung.
  • Suy giảm trí nhớ, mức độ tập trung kém và thường xuyên đau đầu, chóng mặt,…
  • Người thường xuyên bị căng thẳng và stress.
  • Người trưởng thành gặp phải chứng hấp thu kém, suy nhược và hay sút cân.
  • Người thường xuyên làm việc quá sức, dẫn đến tình trạng suy nhược thần kinh.


Những lưu ý khi sử dụng thuốc ăn được ngủ được
Khi sử dụng thuốc ăn được ngủ được, bạn cần lưu ý những thông tin sau:
  • Thuốc bổ giúp ăn được ngủ được đều là các viên uống bổ sung và chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị.
  • Trong trường hợp mất ngủ do trầm cảm, huyết áp cao, tim mạch, rối loạn tiền đình, bạn cần tiến hành thăm khám và điều trị bệnh lý nguyên nhân theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Không tự ý sử dụng thuốc ăn được ngủ được khi chưa tham vấn dược sĩ hoặc bác sĩ chuyên khoa.
  • Hầu hết các loại thực phẩm chức năng và viên uống bổ sung đều không được sử dụng quá 90 ngày.
  • Cần thận trọng khi dùng thuốc bổ ăn được ngủ được cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi và những người có tình trạng sức khỏe đặc biệt.
  • Mặc dù các loại thuốc bổ có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên và các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên tình trạng lạm dụng có thể dẫn đến các tác dụng không mong muốn.
  • Để cải thiện chất lượng giấc ngủ và nâng cao sức khỏe, nên phối hợp việc sử dụng viên uống bổ sung với chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý. Ngoài ra cần hạn chế làm việc quá 8 giờ/ ngày và tránh tình trạng thức khuya.
Các loại thuốc bổ giúp ăn được ngủ được có thể cải thiện rối loạn giấc ngủ và các triệu chứng đi kèm. Tuy nhiên để hạn chế các tình huống rủi ro, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
Các sản phẩm thuốc bổ ăn ngon, ngủ ngon là dạng bổ sung hàng ngày và không thể thay thế được thuốc điều trị. Để cho một kết quả tốt nhất thì cần cải thiện chất lượng sống hàng ngày, tránh căng thẳng thần kinh, Stress kết hợp với việc bổ sung dưỡng chất hàng ngày. Nếu bạn đang quan tâm về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, các sản phẩm ăn ngon, ngủ ngon thì hy vọng Top 10 sản phẩm thuốc bổ ăn ngon, ngủ ngon của Nhà Thuốc Uy Tín 24H sẽ hữu ích đối với bạn và giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp nhất đối với người thân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét