Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Thuốc pregnasitol điều trị đa nang buồng trứng

 Pregnasitol cung cấp cho thân thể 2 chất Myo Inositol và Acid Folic bắt buộc thiết cho hỗ trợ sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Có tác dụng kích thích sản xuất những nôi tiết tố nga (LH, FSH). Các hormone này thúc đẩy to tới khả năng sản xuất của nữ giới do FSH với vai trò  kích thích nang noãn vững mạnh đặc thù là tăng sinh lớp tế bào hạt để tạo thành lớp vỏ của nang noãn, còn LH kết hợp mang FSH giúp lớn mạnh nang noãn tới chín, tạo ra hiện tượng phóng noãn. Sau đó LH kích thích lớp tế bào hạt và lớp vỏ còn lại vươn lên là hoàng thể, nó tác dụng kích thích hoang thể và nang noãn tiết ra 2 hormone quan trọng cho quá trình thụ thai và lớn mạnh của thai là progesterone và estrogen.  Nếu hormone này giảm sẽ dẫn đến tình trang vô sinh ở phụ nữ.


Giúp tế bào tăng tính nhạy cảm có insulin và giảm insulin trong cơ thể. Từ ấy lượng đường dôi thừa trong cơ thể giảm, dẫn đến giảm công đoạn tổng hợp acid béo từ glucose tại gan và giảm dự trữ mỡ tại các mô của cơ thể à giảm nguy cơ và tương trợ điều trị thừa cân béo phì. Chính thừa cân béo phì là 1 trong những duyên cớ tác động đến hội chứng buồng trứng đa nang. Vì vậy Pregnasitol với tác dụng hỗ trợ điều trị hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Ngoài ra còn sở hữu tác dụng điều hòa lượng đường huyết.

Pregnasitol có tác dụng làm cho giảm tiết các hormone Androgen, testosterol. 2 hormone này là 1 trong những duyên cớ gây nên bệnh đa nang buồng trứng. Do đấy sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng của những bệnh nhân mắc hội chứng đa nang buồng trứng (PCOS).

Sản phẩm hỗ trợ chức năng buồng trứng, nâng cao tần số phóng noãn, tăng chất lượng trứng và hỗ trợ trứng di chuyển trong ống dẫn trứng, tăng thời cơ sở hữu thai cho phụ nữ.

Pregnasitol giúp thăng bằng nội tiết và giảm tình trạng mụn cho những người rối loạn nội tiết. Ngoài ra, còn điều hòa kinh nguyệt, tương trợ cho những người rối loàn kinh nguyệt sở hữu chu kì đều đặn là 1 trong những chi tiết quyết định sự thụ thai.

Pregnasitol còn có tác dụng liên quan giai đoạn tái tạo hồng huyết cầu và ngừa dị tật thai nhi. Cần thiết cho các người chuẩn bị và đang mang thai.

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, tăng khả năng có thai và hỗ trợ sự vững mạnh khỏe mạnh của thai nhi. Tạo cơ hội khiến cho má của người phụ nữ.

Xem thêm bài viết : 

https://thuocuytin.com.vn/ho-tro-sinh-san-pregnasitol


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét