Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Macca Plus thần dược tăng cường sinh lý nam, điều trị rối loạn cương dương nhập khẩu Úc

Macca Plus thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý, điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, nhập khẩu chính hãng từ Úc

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều yếu tố tiêu cực từ môi trường sống tác động trực tiếp đến sức khỏe của nam giới, đặc biệt nói đến sức khỏe sinh sản. Theo các báo trong Tài liệu Nam học - Tình dục và Hiếm muộn được nhà xuất bản y học tái bản năm 2015, tỷ lệ nam giới ở độ tuổi 40 - 70 bị yếu sinh lý là 30%. Trong độ tuổi từ 21 - 70 thì tỷ lệ này lên tới ~ 25% trên toàn thế giới. Tỷ lệ này ở Việt Nam đang được 2 tác giả Trần Phục Hưng và Đàm Văn Cường thống kê đạt mức 18,7%. Đây là con số thống kê sơ bộ nhưng cũng đủ thấy tình trạng yếu sinh lý ở Nam giới đang là vấn đề rất lớn. Bạn đọc hãy cùng https://thuocuytin.com.vn tìm hiểu về nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam giới.

Nguyên nhân gây nên yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam giới


  • Do tâm lý : đây là một nguyên nhân điển hình gây ra yếu sinh lý ở nam giới, khi mà nam giới chán, bỏ bê làm tình do ám ảnh bị chê bai hay bạn tình thiếu gợi cảm.
  • Do lạm dụng đồ uống có cồn và chất kích thích : Bia rượu và các chất kích thích làm giảm lượng testosterone trong cơ thể khiến nam giới giảm ham muốn tình dục.
  • Do hệ quả của các bệnh gây ra như : suy thận, suy gan, tiểu đường, cao huyết áp...
  • Béo phì, thừa cân cũng là nguyên nhân gây nên yếu sinh lý
  • Không thường xuyên vận động

Các dấu hiệu cho biết bạn đang bị yếu sinh lý

Nếu như bạn đọc xuất hiện những dấu hiệu dưới đây thì rất có thể bạn đang gặp tình trạng rối loạn cương dương, yêu sinh lý thường thấy ở nam giới : 
  1. Rối loạn cương dương : dương vật không đạt đủ kích thước và độ cứng để thực hiện hành động giao hợp
  2. Giảm ham muốn tình dục : Không còn cảm giác ham muốn quan hệ
  3. Rối loạn xuất tinh : Vẫn có cảm giác khoái cảm nhưng không kiểm soát được thời điểm xuất tinh, xuất tinh quá sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc xuất tinh ít
  4. Không đạt được khoái cảm khi xuất tinh, hụt hẫng, không thỏa mãn
  5. Đau buốt dương vật khi xuất tinh

Làm thế nào để chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới?

Tình trạng yếu sinh lý nếu không được chữa trị, phục hồi mà để kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới cũng như tâm lý, sức khỏe. Hiện nay có các phương pháp điều trị yếu sinh lý dựa vào từng nguyên nhân gây nên bệnh cho từng đối tượng. Nhưng tựu chung lại có những dược trình như sau.

1. Sử dụng thuốc tây

Sử dụng thuốc tây, bổ sung các nhóm ức chế men PDE5, thuốc làm giãn mạch trực tiếp. Những loại thuốc chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương chính hãng và hiệu quả các bạn có thể tham khảo trên website của nhà thuốc uy tín tại đây : https://thuocuytin.com.vn/cua-hang/sinh-ly-nam

2. Sử dụng thực phẩm chức năng điều trị yếu sinh lý.

Nhà thuốc uy tín xin giới thiệu cho bạn đọc sản phẩm thực phẩm chức năng điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương tốt nhất hiện nay, sản phẩm được các bệnh viện nam khoa, hiếm muộn uy tín hàng đầu tin tưởng chỉ định liệu trình cho bệnh nhân. Thuốc Macca Plus hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Với thành phần chủ yếu là Kangaroo, Maca Úc các hoạt chất quan trọng cho sinh lý nam, thuốc cung cấp các dưỡng chất làm giảm lượng Cholesteron trong máu, tăng cường hormone sinh dục nam. Không chỉ có tác dụng chữa yêu sinh lý, thuốc còn làm giảm các nguy cơ béo phì, bệnh về tim mạch. 

Bạn đọc có thể tham khảo thuốc Macca Plus ở địa chỉ sau : https://thuocuytin.com.vn/tang-cuong-sinh-ly-nam-macca-plus

Thuốc được nhà thuốc uy tín nhập khẩu chính hãng từ Úc với đầy đủ giấy tờ và tem chống hàng giả của cơ quan chức năng.

Nhà thuốc uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc tây, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam với giá tốt nhất thị trường.

Vui lòng truy cập website : https://thuocuytin.com.
Mạng xã hội : Facebook : https://facebook.com/thuocuytin.com.vn
                       Twetter : https://twitter.com/UyThuoc
                         Google+ : https://plus.google.com/106928522782787225115
                         Linkedin : https://www.linkedin.com/in/nhathuocuytin24h

Hoặc liên hệ : Hotline : 0338.814.456 hoặc 0898.814.456
                          Email : cskh.thuocuytin@gmail.com
                          Đ/c văn phòng đại diện : V8 The Vesta Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét