Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Nhau thai cừu úc Endoc - bí quyết giữ mãi tuổi xuân

Từ tuổi 30 một số chị em đã xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hoá, những đốm tàn nhang, những vết nám, nếp nhăn xuất hiện càng nhiều ở khoé mắt, trán. Những điểm này làm chị em thiếu tự tin hơn, cuộc sống cũng cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng hơn nhiều. Mong muốn níu kéo tuổi xuân, một làn da sáng đẹp, một cơ thể khoẻ mạnh chính là nỗi niềm của bất cứ người phụ nữ nào đang trong độ tuổi này.

Hôm nay nhà thuốc uy tín 24h xin mách nước cho chị em một phương pháp làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hoá vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Chỉ với một liệu trình từ 2 đến 3 tháng đã có kết quả rõ rệt. Một làn da sáng khoẻ, căng trẻ như hồi còn 20.



Vào tháng 3 năm 1930 nhà nghiên cứu nổi tiếng người Nga WP. Filatov đã có một báo cáo trên tạp chí khoa học với nội dung như sau : "Nhau thai cừu có tác dụng phục hồi, tái tạo tế bào và đào thải chất độc hại khỏi cơ thể ". Để đưa ra kết luận, bài báo cáo đã phải sử dụng kết quả của rất nhiều cuộc thí nghiệm trên tế bào da của con người. Nhưng các bạn có biết từ trước cả thời điểm báo cáo khoa học này ra đời, con người đã biết sử dụng Nhau Thai Cừu với mục đích tăng cường sức khoẻ, khôi phục sức khoẻ cho người ốm, người bị thương.

Nhau thai cừu hiện nay đã đươc xem là một bài thuốc hiệu quả trong việc làm đẹp da, chống lão hoá cho phụ nữ. Nguyên nhân từ đâu mà nhau thai cừu lại có khả năng tuyệt vời đến như vậy, đối với sức khoẻ con người, nhau thai cừu có tác động như thế nào?

Nhau thai cừu chứa nhiều thành phần có ích đối với làn da.

Nhau thai cừu chứa rất nhiều axit amin thiết yếu cho cơ thể con người, cộng với một lượng lớn protein cung cấp cho cơ thể năng lượng để hoạt động. Sử dụng thường xuyên nhau thai cừu sẽ giúp nâng cao sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng.

Thành phần SOD : là hoạt chất giúp ức chế melanin - tác nhân gây nên thâm nám ở da. Enzym trung hoà các gốc tự do, nguyên nhân của sắc tố xấu trên da.

Thành phần SCAFs có trong nhau thai cừu có chức năng khôi phục chức năng tế bào, ngăn cản sự ô xy hoá tế bào.

Thành phần MNFs giúp giữ ẩm cho tế bào.

Thành phần EGF : giúp tái tạo da, phụ hồi thương tổn trên da, liền sẹo, kéo căng nếp nhăn trên da mặt.

Có thể nói những công dụng tuyệt vời của Nhau thai cừu là đến từ những thành phần đặc biệt có trong đó. Thế nhưng để sử dụng hiệu quả nhau thai cừu, bạn đọc cần chú ý những điều sau đây.

Khi nào nên sử dụng nhau thai cừu?

Từ độ tuổi 30, khi những dấu hiệu lão hoá bắt đầu xuất hiện thì chính là lúc chị em cần bổ sung cho mình những dưỡng chất cần thiết để làm chậm quá trình lão hoá, tăng cường sức đề kháng. 

Sử dụng nhau thai cừu nào hiệu quả?

Nhau thai cừu được chiết xuất và tổng hợp thành dạng viên nang dễ dàng sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhau thai cừu với quảng cáo giúp làm đẹp da, làm chậm quá trình oxy hoá. Thế nhưng để tìm đúng sản phẩm có tác dụng nhất, nhà thuốc uy tín xin giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm Nhau thai cừu úc Endoc, là một loại thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu có nguồn gốc từ Úc. 

được nhà thuốc uy tín nhập khẩu chính hãng từ Úc với đầy đủ giấy tờ, tem chống hàng giả của cục thị trường và mã vạch bảo đảm từ nhà sản xuất.



Mong rằng sau bài viết này, chị em đã tìm được cho mình một phương pháp làm đẹp da hiệu quả. Chúc chị em có một làn da sáng đẹp như tuổi đôi mươi và một sức khoẻ tuyệt vời sau khi sử dụng viên uống nhau thai cừu úc Endoc của nhà thuốc uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét