Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Thuốc Pregnasitol hỗ trợ điều trị bệnh đa nang buồng trứng có hiệu quả không? Mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Thuốc Pregnasitol dùng hỗ trợ điều trị buồng trứng đa nang liệu có hiệu quả?



1. Đa nang buồng trứng là bệnh gì?

Hội chứng đa nang buồng trứng ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản được biết đến với các bệnh lý như sau : 
  • Số lượng trứng nhiều nhưng không chín
  • Kích thước trứng lớn bất thường, có thể lên tới 8mm
  • Trứng rỗng, không có khả năng thụ thai
  • Buồng trứng có nhiều u nang
  • Nang trứng bị ức chế, không phát triển.
Nguyên nhân gây nên bệnh chủ yếu là do hội chứng rối loạn hormone sinh dục trong cơ thể người phụ nữ. Lượng hormone sinh dục nam dư thừa, dẫn đến quá nhiều Androgen, gây ra các triệu chứng kể trên.
Bệnh là nguyên nhân chủ yếu gây nên vô sinh, hiếm muộn ở nữ khi buồng trứng không thể hoạt động bình thường để tạo ra trứng có chất lượng tốt, không xảy ra quá trình thụ thai. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về bệnh đa nang buồng trứng ở liên kết sau https://nhathuocuytin24h.blogspot.com/2018/12/tim-hieu-hoi-chung-nang-buong-trung.html

2. Điều trị bệnh đa nang buồng trứng như thế nào?

Hiện nay không có phương pháp điều trị dứt điểm chứng bệnh này nhưng có những phương pháp giúp chị em phụ nữ nâng cao cơ hội thụ thai và mang thai. Trong đó phương pháp khoan u buồng trứng và thụ tinh nhân tạo là 2 phương pháp hiện đại và mang lại hiệu quả cao nhất. Thế nhưng về chi phí thì rất đắt đỏ, phương pháp thực hiện thì phức tạp, cần có sự quyết tâm rất lớn từ chị em phụ nữ và gia đình. 
Bên cạnh đó, có một số dược phẩm hỗ trợ điều trị đa nang buồng trứng, vô sinh, hiếm muộn khá hiệu quả, được các bác sỹ hàng đầu khuyên dùng. Một trong số đó là thuốc Pregnasitol. Thuốc thật sự có được hiệu quả như mong muốn, hãy cùng Nhà thuốc uy tín tìm hiểu về công dụng và cách sử dụng thuốc sao cho có được hiệu quả nhất trong điều trị đa nang buồng trứng, vô sinh, hiếm muộn.

3. Thuốc Pregnasitol là thuốc gì? công dụng ra sao?

Là thuốc hỗ trợ điều trị đa nang buồng trứng, vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới. Thuốc được sản xuất bởi thương hiệu dược Stragen Pharma của Pháp, được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi Thuocuytin.com.vn. Thuốc có thành phần như sau : 

  • Myo inositol ........................................... 2g.
  • Acid folic ............................................... 200 mcg (200%*RDA).
  • Tá dược vừa đủ.

Ngoài ra thuốc còn cung cấp cho cơ thể người mẹ các dưỡng chất thiết yếu để chuẩn bị cho quá trình mang thai.

Đối với phụ nữ mang thai bình thường, thuốc được chỉ định sử dụng để nâng cao chất lượng trứng của người mẹ, kích thích trứng chín và rụng trứng đều đúng chu kỳ. Thuốc Pregnasitol cung cấp hoạt chất Axit folic đảm bảo quá trình tổng hợp hồng cầu và phòng ngừa dị tật ở thai nhi.

4. Thuốc pregnasitol hỗ trợ điều trị đa nang buồng trứng

Hoạt chất Myo inositol  có trong thuốc là một hoạt chất rất quan trọng trong quá trình phát triển bình thường của trứng, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của noãn bào. Thuốc tác động đến quá trình khôi phục chu kỳ kinh nguyệt và sự phóng noãn của buồng trứng. Ngoài ra, sử dụng thuốc thường xuyên còn làm giảm các triệu chứng cơ bản của hội chứng đa nang buồng trứng gây ra như mụn, rụng tóc, béo phì, tiểu đường. 

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sử dụng Pregnasitol là liệu trình đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao, giúp khôi phục chức năng của buồng trứng của phụ nữ mắc chứng đa nang buồng trứng. Tăng khả năng thụ thai và mang thai.

5.Tác dụng phụ của thuốc Pregnasitol

Thuốc hoàn toàn an toàn với người sử dụng, không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào. Chưa một trường hợp nào được xác nhận gặp tác dụng không mong muốn khi sử dụng thuốc. Các thành phần của thuốc hoàn toàn an toàn đối với cơ thể người phụ nữ.

6. Sử dụng thuốc Pregnasitol có hiệu quả không?

Những biểu đồ dưới đây cho thấy kết quả bất ngờ khi sử dụng thuốc pregnasitol trong điều trị đa nang buồng trứng, vô sinh, hiếm muộn ở phụ nữ. 

Tỷ lệ nồng độ Insulin trước và sau khi sử dụng thuốc Pregnasitol đều cho thấy hiệu quả rất tốt từ thuốc.


Tỷ lệ nồng độ Testosterol trước và sau khi sử dụng thuốc.


Tỷ lệ thụ thai thành công trước và sau khi sử dụng thuốc ở bệnh nhân đa nang buồng trứng. Kết quả rất khả quan cho thấy  khả năng hỗ trợ điều trị rất tốt của thuốc.


7. Mua thuốc pregnasitol ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm thuốc pregnasitol của thương hiệu Stragen Pharma Pháp, cũng chính vì thế mà xảy ra các vấn đề về hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn đọc có thể tham khảo địa chỉ của Nhà thuốc Uy tín 24h để được cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường hiện nay. 

Giá thuốc pregnasitol hiện đang được bán trên website https://thuocuytin.com.vn/ho-tro-sinh-san-pregnasitol với giá niêm yết là 680,000 VNĐ.

Bài viết trên mang tính chất giới thiệu dược phẩm tốt, hỗ trợ điều trị bệnh đa nang buồng trứng, vô sinh hiếm muộn ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Mong rằng sẽ cung cấp cho chị em một nguồn thông tin tốt để đem lại hi vọng mang thai và có con.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét